Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Jessica bị “hất cẳng” khỏi nhóm Girls’ Generation


Jessica thành viên của nhóm Girls’ Generation vừa xác nhận rằng cô đã bị đuổi khỏi nhóm.

Thông qua tài khoản cá nhân trên trang Weibo, Jessica thông báo với fan hâm mộ:


Tôi đã rất hào hứng về những sự kiện dành cho người hâm mộ sắp tới của chúng tôi, để rồi bị shock khi nhận được thông báo từ phía công ty và 8 thành viên trong nhóm rằng như hiện nay, tôi đã không còn là thành viên của nhóm nữa. Tôi hoàn toàn tuyệt vọng – Sự ưu tiên và tình yêu của tôi là được đóng góp như một thành viên của GG, nhưng không vì lý do chính đáng nào mà tôi bị buộc phải rời nhóm.

Phản hồi lại những bình luận của fan, cô viết:


Các bạn là những người rất đặc biệt mà tôi yêu mến tha thiết, do đó các bạn xứng đáng được biết sự thật từ tôi. Tôi thật sự buồn và bị tổn thương bởi những người mà tôi tin tưởng và hy vọng rằng bạn sẽ không phải trải qua sự đau đớn này.”

Về phía công ty SM Entertainment lại đưa ra thông báo:

Xin chào, chúng tôi là SM Entertainment.
Chúng tôi xin nói về vị trí của chúng tôi theo như những lời mà Jessica đã viết trên Weibo hôm nay.
Vào mùa xuân tới, do hoàn cảnh cá nhân, cô ấy đã thông báo với chúng tôi là cô sẽ tạm dừng những hoạt động quảng bá của nhóm dành cho việc phát hành album mới.
Mặc cho thông báo đột ngột của Jessica, công ty và các thành viên nhóm Girls’ Generation đã nổ lực hết sức mình và cố gắng tìm ra cách để mọi hoạt động của nhóm có thể tiếp tục theo hướng tốt nhất.
Tuy nhiên, trong quá trình diễn ra những cuộc đàm phán thiếu sót liên quan đến sự xung đột và khác biệt trong quyền ưu tiên và lợi ích, Jessica bắt đầu kinh doanh thời trang riêng. Do đó, mặc dù các cuộc thương lượng đang diễn ra, nó dẫn tới một quan điểm là nhóm có thể không duy trì được.
Vì vậy, công ty không còn lựa chọn nào khác là bắt đầu cho nhóm Girls’ Generation hoạt động với 8 thành viên sớm hơn dự kiến, và trong quá trình sắp xếp cho tới thông báo này, Jessica đã cho đăng tải những phát ngôn của cô ấy vào sáng sớm hôm nay.
Từ nay, công ty của chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ và quản lý 8 thành viên của Girls’ Generation và những hoạt động riêng lẻ của Jessica.


Vẫn chưa rõ những mâu thuẫn cụ thể giữa Jessica và phía công ty, tuy nhiên thông tin trên khiến cho người hâm mộ của nhóm Girls’ Generation không khỏi đau buồn. Các fan chỉ còn biết chúc phúc cho mọi hoạt động của nhóm diễn ra bình thường và Jessica thành công với những dự định của mình trong tương lai.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận