Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Jennifer Lawrence tái hợp với ê kíp ‘vàng’ trong ‘Joy’

Liệu bộ đôi Jennifer Lawrence và đạo diễn David O. Russell cùng sự góp mặt của Bradley Cooper, Robert DeNiro, sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” tại giải Oscar năm sau?


Dù bạn có yêu thích những bộ phim của David O. Russell hay không thì cũng không thể phủ nhận ông là một trong những gương mặt đạo diễn hot nhất hiện nay. Các tác phẩm của Russell được Viện hàn lâm đặc biệt yêu thích, bằng chứng là chỉ với 3 bộ phim: “The Fighter”, “Silver Linings Playbook”, “American Hustle” đã đem về tổng cộng 25 đề cử Oscar ở nhiều hạng mục. Vì thế không phải ngẫu nhiên mà “Joy” được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh này vào năm sau.


Đảm nhận vai chính của phim không ai khác chính là nữ diễn viên đình đám nhất hiện nay Jennifer Lawrence. Đây là lần thứ 3, Lawrence hợp tác với Russell, hai lần trước đã giúp cho cô giành được một giải Oscar cùng một đề cử. Sẽ không quá khi nói Lawrence gần như cầm chắc trong tay đề cử thứ 4 trong sự nghiệp.

Phim dựa trên cuộc đời của Joy Mangano – một bà mẹ độc thân có ba đứa con nhỏ đã phải dấn thân vào thương trường đầy khắc nghiệt để tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình.




“Joy” còn có sự tham gia của các diễn viên như Edgar Ramirez, Elisabeth Rohm, Isabella Rossellini, Diane Ladd, Virginia Madsen,… và sẽ ra mắt vào ngày 25/12 tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận