Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Ám ảnh với teaser đầu tiên của ‘The Revenant’

Alejandro González Iñárritu - đạo diễn của “Birdman” sẽ hợp tác với Leonardo DiCaprio trong bộ phim đậm chất sử thi lấy đề tài trả thù.


Mặc dù từng nhận được tới 5 đề cử Oscar thế nhưng chưa một lần Leonardo chạm tay vào tượng vàng danh giá. Việc tham gia vào bộ phim “The Revenant” (Bóng ma hiện về) của đạo diễn Alejandro nhiều khả năng sẽ mang lại cho nam diễn viên một đề cử khác. Tuy nhiên đây không phải là thể loại yêu thích của các thành viên trong Viện hàn lâm, vì thế khả năng chiến thắng dành của anh là không cao.

Dù có thắng hay không thì khán giả vẫn có thể chắc chắn rằng họ sẽ được thưởng thức một tuyệt phẩm của điện ảnh.

Trong đoạn teaser vừa được công bố, người xem bị choáng ngợp bởi bầu không khí nặng nề, u sầu của phim. Bên cạnh đó là những góc máy táo bạo, khung cảnh núi tuyết hùng vĩ và sự nhập vai xuất thần của dàn diễn viên,… được đẩy lên cao trào bởi tiếng trống dồn dập và hơi thở gấp gáp của nhân vật. Tất cả những điều này giúp cho bộ phim trở nên thật ấn tượng và đầy ám ảnh trong mắt người xem. Nếu có bất kỳ giải thưởng nào cho trailer phim hay nhất năm thì hẳn “The Revenant” sẽ dễ đàng đứng ở vị trí đầu bảng.


Ẩn sâu bên trong vùng đất hoang dã của nước Mỹ, Hugh Glass (Leonardo DiCaprio) chàng thợ săn bị thương nặng và rồi bị bỏ lại cho đến chết bởi một thành viên phản bội trong đội của anh ta - John Fitzgerald (Tom Hardy). Tay không tấc sắt, giờ đây ý chí sinh tồn là vũ khí duy nhất của Glass để giúp anh sống sót khỏi những bộ lạc hiếu chiến trong một môi trường tàn bạo giữa mùa đông khắc nghiệt và qua đó tìm kiếm sự trả thù.

Lấy cảm hứng từ một sự kiện có thật, phim sẽ được hãng 20th Century Fox công chiếu giới hạn vào ngày lễ Giáng sinh và sau đó phát hành rộng rãi vào tháng 1 năm sau.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận