Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Bộ ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp của ‘Avengers: Age of Ultron’

Bộ phim bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè năm nay vừa dành tặng người hâm mộ hàng loạt những bức ảnh nghệ thuật về các nhân vật chính trong phim.


Sắp tới, khán giả sẽ được gặp lại những nhân vật siêu anh hùng như Iron Man, Captain America, Thor, The Incredible Hulk, Black Widow và Hawkeye,… trong phần tiếp theo của “Avengers”. Được kỳ vọng sẽ làm nên kỷ lục doanh thu phòng vé năm 2015, vì thế hãng Marvel không ngần ngại thực hiện những chiến dịch quảng bá rầm rộ cho phim.

Bên cạnh 6 vị anh hùng trong những bức tranh vẽ bên dưới, các fan hâm mộ còn được chiêm ngưỡng tạo hình độc đáo của hai nhân vật mới là Ultron và The Vision. Phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 1/5 tới.





















Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận