Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Madonna gây sốc khi khoe ngực ở tuổi ngũ tuần

Mặc dù đã bước qua tuổi 56, tuy nhiên nữ hoàng nhạc Pop Madonna vẫn luôn biết cách khiến công chúng và giới truyền thông phải “sốc toàn tập”.


Xuất hiện trên bìa tạp chí Magazine ấn bản mới nhất, nữ ca sĩ không ngừng ngại tạo dáng táo bạo trong những shoot hình khá kỳ quái của Mert & Marcus. Gây sốc hơn cả là bức ảnh chụp Madonna khoe trọn bộ ngực của mình, tuy nhiên điều này cũng không phải là quá xa lạ với nhiều người bởi “lập dị, sexy, táo bạo và gây tranh cãi” vẫn luôn là hình tượng mà nữ hoàng nhạc Pop theo đuổi từ trước đến nay.

Madonna cũng chia sẻ với tờ tạp chí về điều khó khăn nhất trong công việc của mình: “Ngủ chính là điều khó nhất mà tôi làm. Thư giản sau tất cả, để cho mọi thứ qua đi. Suy nghĩ không phải là điều bạn nghĩ về, nó đến tự nhiên. Suy nghĩ liên quan đến nhiều thứ. Nó liên quan đến việc quan sát, phân tích mọi thứ, thu nhặt những thứ xung quanh thế giới của bạn và biến điều đó trở thành nguồn cảm hứng cho công việc hay trở thành một bài học để dạy dỗ con trẻ; Nó chú ý đến những chi tiết. Đó chính là bản chất của suy nghĩ: Sự chế biến”.


















Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận