Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Dàn sao lớn sẽ góp mặt trong băng đảng gian đạo ‘Suicide Squad’

Danh sách những diễn viên sẽ tham gia dự án phim bom tấn của hãng Warner Bros. dựa trên bộ truyện tranh “Suicide Squad” của DC khiến fan đứng ngồi không yên.


Được thực hiện bởi đạo diễn David Ayer (từng thực hiện các phim như “Training Day”, “Fury”), bộ phim “Suicide Squad” sẽ quy tụ một dàn sao khủng gồm: Will Smith trong vai thủ lĩnh Deadshot, nhân vật Rick Flagg được giao cho Tom Hardy, Jared Leto vào vai the Joker còn người đẹp Margot Robbie đảm nhận nàng hề Harley Quinn, Jai Courtney hóa thân thành Boomerang, ngoài ra còn có sự góp mặt của siêu mẫu Cara Delevinge trong vai Enchantress. Tất cả những nhân vật phản diện này được tập hợp lại để thực hiện những nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và để đáp lại chính phủ sẽ giảm hạn tù cho cả nhóm.


Được biết ba nữ diễn viên da màu gạo cội Viola Davis, Octavia Spencer và Oprah Winfrey đang được nhắm cho vai phản diện Amanda Waller. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 5/8/2016.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận