Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Joseph Gordon-Levitt liều mình bước đi giữa Tòa tháp đôi

“The Walk” do Joseph Gordon-Levitt thủ vai chính sẽ tái hiện lại cuộc đời của Philippe Petit – người đã từng bước đi trên dây giữa Tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới vào năm 1974.


Hãng Sony Pictures vừa cho trình làng đoạn teaser của bộ phim “The Walk” kể về một nghệ sĩ đã đánh cược tính mạng của mình với mục đích tạo ra một trong những màn trình diễn đáng kinh ngạc nhất trong lịch sử. Điểm đặc biệt của bộ phim chính là được thực hiện theo phong cách 3D, nhằm giúp cho khán giả cảm nhận được hết sự ngoạn mục và nỗi sợ hãi mà Philippe Petit đã từng đối mặt.


Trước đó vào năm 2009, bộ phim tài liệu về cuộc đời của Philippe “Man On Wire” cũng đã vinh dự nhận được một giải Oscar danh giá.


“The Walk” do Robert Zemeckis giữ vai trò đạo diễn, có sự tham gia của dàn diễn viên: Ben Kingsley, Ben Schwartz, Charlotte Le Bon, Clément Sibony và César Domboy. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 2/10/2015.



Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận