Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Bà mẹ độc thân người Mexico chiến thắng ‘Vua đầu bếp Mỹ’ mùa 6

Vào tối hôm thứ 4 qua (giờ Mỹ), bộ ba giám khảo của chương trình MasterChef US là Gordon Ramsay, Graham Elliot và Christina Tosi đã xướng tên người chiến thắng mùa giải năm nay trái với dự đoán của đa số khán giả.


Bà mẹ độc thân 31 tuổi Claudia Sandoval đã trở thành chủ nhân của danh hiệu “Vua đầu bếp” mùa thứ 6 sau khi vượt qua ứng cử viên số một là Derrick Peltz.

Claudia hiện đang sống cùng với con gái 9 tuổi và là quản lý tổ chức sự kiện ở California. Trở thành người chiến thắng của cuộc thi đồng nghĩa với việc nhận được chiếc cúp MasterChef, số tiền thưởng 250000 USD và một quyển sách dạy nấu ăn của riêng mình sẽ được xuất bản trên toàn thế giới.

Trong những ngày đầu tham gia cuộc thi, Claudia đã bày tỏ hy vọng sẽ có thể mang chiếc cúp MasterChef về cho con gái và giờ đây ước mơ đó đã trở thành hiện thực. Cô cũng cho biết tình yêu dành cho nấu ăn của cô đến từ mẹ, trong khi đó nguồn cảm hứng để trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp đến từ đầu bếp người Mexico Enrique Olvera.


Sau khi giành ngôi vị quán quân, Claudia đã tiết lộ với hãng Fox rằng cô đã nhận được những lời khuyên bổ ích nhất từ giám khảo – đầu bếp lừng danh Graham Eliott. “Anh ấy khuyên tôi nên tiếp tục với những gì mình biết và tin vào bản năng. Anh nhắc nhở rằng phong cách của tôi không giống với bất kỳ ai và cố gắng để trở thành một ai khác có nghĩa là bạn không thành thật với món ăn của mình. Tôi muốn nấu món ăn của Claudia… chứ không phải của Graham.”

Thế là mùa 6 của cuộc thi đã kết thúc, tuy nhiên người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi lâu để có thể thưởng thức mùa 7, vì sắp tới MasterChef Junior (Vua đầu bếp nhí) sẽ được phát sóng vào ngày 6/11.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận