Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Cặp đôi đồng tính chiếm trọn tình cảm của khán giả tại cuộc thi The X Factor UK

Khán giả nước Anh vừa được thưởng thức phần trình diễn đầy cảm xúc của một cặp đôi đồng tính đầu tiên trên sân khấu của cuộc thi “Nhân tố bí ẩn”.


Khi vừa bước lên sân khấu, Chris Kennedy  28 tuổi và Gabriel Cabrera 32 tuổi (hay còn được biết với tên nhóm “The Shures”) đã giới thiệu với khán giả và ban giám khảo của chương trình là Simon Cowell, Cheryl Fernandez-Versni, Rita Ora và Nick Grimshaw rằng cả hai đã kết hôn cùng nhau. Khi được hỏi cơ duyên nào mà hai người đến với nhau thì Chris và Gabriel cho biết họ gặp nhau thông qua một website hát karaoke online và Gabriel đã phê bình một trong những màn biểu diễn của Chris. Kể từ đó hai người bắt đầu kết thân và hiện đã trải qua hơn 7 năm chung sống (hơn 2 năm chính thức kết hôn).


Tình yêu của họ đã lan tỏa khắp sân khấu của cuộc thi The X Factor UK 2015 khi cùng nhau thể hiện ca khúc “Love Me Like You Do” của nữ ca sĩ Ellie Goulding. Sau phần trình diễn đầy ấn tượng, nữ giám khảo Cheryl đã nói đùa rằng của hai chẳng để ý tới ai khác bởi vì hai người không thể rời mắt khỏi nhau. Giám khảo Nick thì nhận xét “Hai bạn trình diễn một cách chân thành và tôi nghĩ đó là lý do tại sao mọi người thích nó. Tôi có thể cảm thấy tình yêu đến từ hai bạn.” Trong khi đó, nữ giám khảo Rita xúc động bày tỏ: “Hai bạn là ví dụ điển hình cho thế hệ của chúng ta và tôi thật mừng vì hôn nhân đồng tính được công nhận tại đất nước này.” “Một điều tôi muốn nói là, đừng chỉ mãi lo nhìn vào nhau bởi vì chúng tôi cũng muốn cảm nhận tình yêu như hai bạn.” Giám khảo khó tính Simon thì thẳng thắn nhận xét. “Theo ý kiến của tôi, Gabriel hát tốt hơn và tôi cho là giọng hai bạn hợp nhau nhưng tôi nghĩ khi anh ấy hát chính bài hát trở nên hay hơn nhiều.”



Lời nhận xét của Simon ngay lập tức bị khán giả phản đối. Tuy nhiên sau đó cả hai đã nhận được ý kiến đồng thuận của ban giám khảo để được bước tiếp vào vòng trong. Nhiều người cho rằng, nếu tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả và lựa chọn được những ca khúc phù hợp, cả hai sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay và có khả năng sẽ trở thành cặp đôi đồng tính đầu tiên giành chiến thắng.

Bạn có thể thưởng thức thêm những phần trình diễn của The Shures tại đây

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận