Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Christopher Nolan nhiều khả năng sẽ đạo diễn phiên bản live action của ‘Akira’

Hãng Warner Bros. đang lên kế hoạch để thực hiện bộ 3 phim về “Akira” và không ai khác ngoài Christopher Nolan được nhắm cho chiếc ghế đạo diễn.


Dự án phim “Akira” đã ám ảnh các nhà làm phim Hollywood trong suốt nhiều năm trời. Những tin đồn bắt đầu đến và đi kể từ khi hãng Warner Bros. mua bản quyền bộ manga cùng tên của Katsuhiro Otomo vào năm 2002.

Đã từng có lúc nam diễn viên Keanu Reeves được cho là sẽ tham gia vào dự án phim. Kế đó là đạo diễn Jaume Collet-Serra (được biết đến qua “House of Was”, “Orphan”, “Unknown”) với sự góp mặt của Garrett Hedlund và Kristen Stewart. Tuy nhiên mọi tin đồn dường như rơi vào quên lãng và chỉ để lại dấu hỏi lớn trong lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho hay “Akira” vẫn sẽ được thực hiện thông qua hãng phim của nam tài tử Leonardo DiCaprio – Appian Way và được chấp bút bởi biên kịch của series phim “Son of Anarchy” – Marco J.Ramirez.

Mới đây, đạo diễn Christopher Nolan được cho là đã gặp mặt một trong những nhà làm phim có liên quan tới dự án trong vòng 3 tháng qua để bàn bạc về bộ phim. Trước tuyên bố cho hay tác phẩm tiếp theo của Nolan sẽ phát hành vào tháng 7/2017, nhiều người phỏng đoán đó có thể là về “Akira”. Dù vậy cũng không loại trừ khả năng Nolan chỉ tham gia ở vai trò nhà sản xuất như ông đã làm với “Man of Steel”. Thông tin chính thức về bộ phim sẽ sớm được hé lộ trong thời gian tới.

Trailer cho dự án phim “Akira” được thực hiện bởi fan

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận