Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Thí sinh khiếm thính của ‘Siêu mẫu Mỹ’ mùa 22 khoe thân trong bộ ảnh mới

Trở thành tâm điểm của cuộc thi “America’s Next Top Model” 2015, Nyle DiMarco “chiêu đãi” các fan bằng loạt ảnh mới cực nóng bỏng.


Sở hữu chiều cao lý tưởng (188), thân hình săn chắc và đôi mắt xanh hút hồn, không khó để Nyle gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo Next Top Model mùa thứ 22. Đặc biệt hơn, anh chính là thí sinh khiếm thính đầu tiên tham gia tranh tài tại cuộc thi.

Người mẫu 26 tuổi xuất hiện trong bộ ảnh thời trang được chụp bởi nhiếp ảnh gia Tony Veloz. Trong bộ ảnh, Nyle diện những thiết kế của các hãng thời trang danh tiếng như: quần jeans Topman, áo thun H&M và Levi’s, áo khoác Zara, mũ Patricia Field, vòng đeo tay ASOS,…








Trong khi nhiều người cho rằng tình trạng khuyết tật sẽ là một bất lợi đối với anh nếu so sánh với những thí sinh khác, thì Nyle lại cho biết chính điều đó lại khiến anh trở nên đặc biệt hơn. “Tôi thật sự tin rằng tình trạng câm điếc cho tôi một lợi thế lớn bởi vì ngôn ngữ chính của tôi, American Sign Language (ASL) – Ngôn ngữ ký hiệu tiếng Mỹ.”

ASL đòi hỏi phải sử dụng biểu lộ khuôn mặt và hình thể. Với những điều luật của ASL đã ăn sâu vào tâm hồn tôi, nó giúp cho tôi truyền tải những câu chuyện khi làm mẫu cho một bức ảnh, và tạo ra một nhân vật thú vị khi tôi diễn xuất.”








Có lẽ vì thế mà tình trạng câm điếc không phải là điều đầu tiên mà người khác chú ý tới Nyle, bởi nhà sản xuất của America’s Next Top Model đã “để mắt” tới anh sau khi họ xem anh thủ vai khách mời trong bộ phim sitcom “Switched at Birth”. “Chương trình tìm thấy tôi thông qua tài khoải của tôi trên mạng xã hội và models.com – nơi tôi thể hiện công việc của mình.” “Thành thật mà nói, America’s Next Top Model chưa bao giờ là điều mà tôi nghĩ mình có thể làm trước đây nhưng khi tôi nói chuyện với ban casting, tôi đã nghĩ ‘tại sao không chứ!’ Và phần còn lại đã là lịch sử.”

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận