Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘The Rock’ làm phi công giải cứu nạn nhân trong trận động đất kinh hoàng

Nam diễn viên Dwayne Johnson “The Rock” trở lại với vai diễn người hùng trong bộ phim hành động, thảm họa mang tên “San Andreas”.


Dựa trên những phỏng đoán về vết đứt gãy chuyển dạng lục địa San Andreas ở Califonia, bộ phim của đạo diễn Brad Peyton sẽ cho người xem chứng kiến trận động đất lớn nhất từng được ghi nhận sẽ trông như thế nào, đặc biệt là khi nó xảy ra ở một khu vực đông dân cư.


Phim kể về vết đứt gãy San Andreas đã gây ra một trận động đất 9 richter ở California, Dwayne Johnson trong vai một phi công trực thăng cứu hộ đã cùng vợ cũ đi từ Los Angeles tới San Francisco để giải cứu cô con gái duy nhất của họ. Tuy nhiên chuyến hành trình nguy hiểm của cả hai lên phương Bắc chỉ mới bắt đầu vì những điều còn tồi tệ hơn sắp diễn ra đang chờ đợi họ ở phía trước.


“San Andreas” do Warner Bros., Village Roadshow Pictures, New Line Cinema và Flynn Picture Company hợp tác sản xuất, có sự tham gia của các diễn viên như Carla Gugino, Kylie Minogue, Alexandra Daddario, Ioan Gruffudd, Archie Panjabi, Hugo Johnstone-Burt và Art Parkinson. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 29/3/2015.

Một vài bức ảnh hậu trường



Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận