Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Lê Kiều Như ‘sống mãi ngàn kiếp đi tìm người yêu’ trong bộ ảnh bán khỏa thân

Vẫn trung thành với hình tượng sexy, nữ diễn viên Lê Kiều Như không ngần ngại khoe thân táo bạo trong bộ ảnh đen trắng dựa trên ý tưởng về bộ phim ca nhạc sắp ra mắt của cô.


Nữ diễn viên xuất hiện trong bộ trang phục xuyên thấu gần như hoàn toàn khỏa thân, chỉ còn lại chiếc quần chíp ren đen và mái tóc dài che phủ khuôn ngực căng tròn. Được biết, bộ ảnh được thể hiện dựa theo ý tưởng về nhân vật nữ chính do Lê Kiều Như đảm nhận trong phim ca nhạc mang tên “Người câm biết hát”.

Bộ phim do Lê Kiều Như vừa làm đạo diễn vừa thủ vai chính phần nào tái hiện lại cuộc đời cô cùng những ám ảnh mà cô từng trải qua. Tuy nhiên, cô không viết sách như lần trước mà quyết định làm thành phim.






Trên lưng Lê Kiều Như còn được viết dòng chữ: “Em sống mãi ngàn kiếp đi tìm anh” đó chính thề của nhân vật cô gái trước khi chết trong phim “Người câm biết hát”.

Bộ phim được dàn dựng như một cuốn tiểu thuyết có 9 chương, mỗi phần là 1 chương và được cô cho biết là phải chi ra khoảng 2 tỷ cho mỗi một chương. Hiện 2 chương đã hoàn tất và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 tới.







Photo: Coban
Make-up: Miên Thảo


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận