Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Thảo Trang được bạn trai ngoại quốc tháp tùng trong buổi ra mắt album mới

Chiều hôm qua trong buổi họp báo tại tp. Hồ Chí Minh, nữ ca sĩ “xấu lạ” đã chính thức giới thiệu album vol.3 mang tên “Đại lộ đón gió”.


Trước khi diễn ra cuộc họp báo, người hâm mộ và báo giới còn bắt gặp bạn trai của Thảo Trang tháp tùng cô trên đường. Cả hai cùng cười đùa và trao nhau những cái nhìn trìu mến.


Thảo Trang khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện đầy gợi cảm trong bộ đầm ôm body màu đỏ cut out táo bạo. Được biết cô cũng vừa mới trải qua chuyến du lịch kéo dài 3 tháng tại quê hương của người yêu.


Sau đó, Thảo Trang đã cùng ban nhạc ngẫu hứng trình diễn những ca khúc mới trong album “Đại lộ đón gió” và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ người xem.


Album bao gồm 7 ca khúc của các nhạc sĩ như: Võ Thiện Thanh, Đức Tiến, Trần Lê, Minh Thụy, âm nhạc của Đại lộ đón gió hứa hẹn sẽ là một bất ngờ thú vị cho những khán giả đang chờ đợi ở Thảo Trang.


Xuyên suốt album chất du ca, Thảo Trang đã hát bằng sự hồn nhiên hiếm thấy so với chính cô từ lúc khởi đầu sự nghiệp tới giờ và hiếm so với cả những gì đang có trong làng nhạc nhẹ Việt Nam hiện nay. 

Chất alternative rock với màu sắc chủ đạo là acoustic xuất hiện trong hầu hết các bài hát của album, cho Thảo Trang cơ hội vừa thể hiện những gì “mộc” nhất trong giọng hát của mình, nhưng lại vẫn biến hóa được trong những bài hát có phong cách tương đối đặc biệt, đủ để khán giả phải ngỡ ngàng khi lần đầu nghe cô thể hiện chất dân gian đương đại hay nhạc pop kiểu thính phòng.


Toàn bộ hình ảnh của album đều được thiết kế dưới dạng hình vẽ với đường nét giản dị, tươi tắn, chú trọng khai thác những chi tiết đời thường như con đường, dòng sông, làng quê,… hình ảnh của Thảo Trang cũng chỉ xuất hiện duy nhất dưới nét vẽ mộc mạc ở bìa album.


Mặc dù đây không phải là bước ngoặc lớn trong phong cách, nhưng album hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả đặc biệt là những người đã ủng hộ và yêu thích cô bấy lâu.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận