Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Câu chuyện cảm động về ‘Hoàng tử bé’ sắp tái hiện trên màn ảnh

Bộ phim hoạt hình “The Little Prince” chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kinh điển dành cho thiếu nhi của nhà văn Pháp Antoine de Saint-Exupéry vừa giới thiệu trailer đầu tiên.


Được thực hiện bởi đạo diễn Mark Osborne (nổi tiếng với phim “Kung Fu Panda”), “Hoàng tử bé” kể về một phi công phải hạ cánh khẩn cấp giữa sa mạc và tại đây anh gặp gỡ một cậu bé đến từ hành tinh khác. Cậu bé bắt đầu kể về những chuyến phiêu lưu của mình trên trái đất và qua đó tìm kiếm ý nghĩa của cuộc đời.


Phim được thực hiện theo phong cách 3D do hãng Paramount Pictures phát hành, có sự tham gia lồng tiếng của dàn diễn viên tên tuổi như: Rachel McAdams, James Franco, Jeff Bridges, Marion Cotillard, Benicio Del Toro và Paul Giamatti,… dự kiến ra mắt vào ngày 7/10/2015.





Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận