Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » Thu nhập của mèo Grumpy Cat vượt xa Cristiano Ronaldo

Khuôn mặt cau có và đôi mắt khinh khỉnh lại chính là sức hút đặc biệt của Grumpy Cat, với sự nổi tiếng của mình, cô mèo đã đem vể cho người chủ sở hữu số tiền lên đến 99,5 triệu USD chỉ trong 2 năm.


Grumpy Cat – tên thật là Tardar Sauce đã thu về số tiền khủng trên bằng việc tham gia vào quảng cáo cho một loạt các sản phẩm trong đó bao gồm những cuốn sách bán chạy cùng một bộ phim.

Người chủ của cô nàng - Tabatha Bundesen sống tại Morristown, Arizona tin rằng con mèo của mình sẽ tiếp tục thành công và không gì có thể ngăn cản được. “Những gì mà Grumpy đạt được trong một thời gian ngắn như vậy thật sự không tưởng và hoàn toàn gây sửng sốt.” “Tôi đã có thể từ bỏ công việc hầu bàn trong những ngày đầu tiên cô mèo xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, và điện thoại thì không ngừng đổ chuông từ dạo đó.


Thu nhập của Grumpy thậm chí lấn át cả những tên tuổi lớn nhất của Hollywood, như Gwyneth Paltrow chỉ kiếm được 18,6 triệu USD vào năm ngoái.

Cô mèo còn vượt xa cả cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới bao gồm Cristiano Ronaldo với thù lao tổng cộng trong năm nay đạt được xấp xỉ 42,2 triệu USD.


Grumpy trở thành ngôi sao sau khi anh trai của Tabatha đăng tấm ảnh chụp cô nàng trên internet. Hiện cô mèo có 523 ngàn người theo dõi trên Instagram và 256 ngàn người trên Twitter. Năm ngoái Grumpy còn khoe gương mặt cau có trên ảnh bìa tạp chí The Wall Street Journal và New Your Magazine. Bộ phim truyền hình một tập “Grumpy Cat’s Worst Christmas Ever” cũng vừa được phát sóng ngày 29/11.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận