Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Bộ phim Nhật dài 270 phút về người mẹ trả thù 4 bé gái sắp được công chiếu

Bộ phim “Penance” (Sám hối) của đạo diễn Kiyoshi Kurosawa không những gây chú ý bởi đội dài ấn tượng mà còn vì cốt truyện đầy kịch tính.


Kiyoshi Kurosawa nổi tiếng qua các phim như “Tokyo Sonata” và phim kinh dị “Pulse”, đánh dấu sự trở lại với bộ phim “Peanace” gây tiếng vang tại các liên hoan phim lớn nhỏ.


Truyện phim dài 270 phút (từng được phát sóng thành series 5 tập tại Nhật) kể về câu chuyện của cô bé Emili, học sinh tiểu học, đang chơi đùa cùng với những người bạn của mình thì bị bắt cóc và sát hại dã man. Bốn cô bé có mặt tại thời điểm đó là những người đầu tiên phát hiện ra thi thể của Emili, nhưng không một ai nhớ ra gương mặt của kẻ sát nhân. Thế là tên tội phạm không bao giờ được tìm thấy và vụ án này vẫn bị bỏ ngỏ. Mẹ của Emili – Asako đau buồn và bấn loạn, bà lên án 4 người bạn của Emili và nói rằng họ sẽ không thể sám hối nếu vẫn chưa tìm ra kẻ giết người. 15 năm sau, một chuỗi những bi kịch xảy ra lên cuộc đời của 4 cô gái.

“Penance” sẽ được trình chiếu tại New York vào ngày 31/10 và sẽ phát hành ở định dạng băng đĩa vào ngày 18/11.









Poster phim:




Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận