Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Phim ‘nóng’ của siêu mẫu William Levy sắp được trình chiếu ở Việt Nam

Khán giả trong nước sẽ sắp được thưởng thức bộ phim tâm lý, hồi hộp “Addicted” của siêu mẫu điển trai gốc Cuba William Levy.


Dựa trên cuốn tiểu thuyết best-selling của nhà văn Zane, “Addicted” (tạm dịch Đê mê) là bộ phim tâm lý, hồi hộp nói về những ham muốn dục vọng và sự nguy hiểm vì thiếu thận trọng. Zoe Reynard (Sharon Leal) - một nữ doanh nhân thành đạt dường như có tất cả mọi thứ - một người chồng lý tưởng (Boris Kodjoe), hai người con tuyệt vời và một sự nghiệp thành công.


Mặc dù mọi thứ bên ngoài trông có vẻ hoàn hảo, nhưng Zoe vẫn bị rơi vào sự cám dỗ mà cô không thể né tránh hay kháng cự. Cô thích cảm giác mới lạ và thường xuyên có những mối quan hệ bí mật bên ngoài. Chính điều đó đã đưa Zoe Reynard vào những rắc rối liên quan đến một tên sát nhân máu lạnh.










Bộ phim của đạo diễn Bille Woodruff được gắn mác R tại Mỹ vì có khá nhiều cảnh làm tình “ướt át”. Mặc dù bị giới phê bình chê bai thậm tệ, tuy nhiên nến bạn yêu thích thể loại phim tâm lý pha chút kinh dị như thế này thì cũng có thể đến rạp để thưởng thức. Còn nếu bạn là fan của chàng siêu mẫu William Levy thì sẽ được dịp ngắm thần tượng của mình cởi đồ trên màn ảnh. Phim sẽ khởi chiếu tại các rạp của Việt Nam từ ngày 07/11 đến 20/11/2014.


Vobahoda


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận