Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Jessica Chastain quyến rũ với áo dài cách điệu tại buổi ra mắt phim ‘Interstellar’

Nữ diễn viên 37 tuổi trở thành tiêu điểm trong buổi công chiếu bộ phim “Interstellar” diễn ra tại nhà hát TCL China hôm 26/10.


Trong trang phục màu đen của hãng Givenchy Couture có thiết kế tựa như tà áo dài Việt Nam, Jessica Chastain thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện. Đặc biệt với phần lưng hở sâu táo bạo, giúp cho nữ diễn viên trông vừa kín đáo, vừa gợi cảm.

Xuất hiện trên thảm “đen” còn có sự góp mặt của nam diễn viên chính Matthew McConaughey cùng vợ Camila Alves. Ngoài ra, nữ diễn viên xinh đẹp Anne Hathaway cũng tham dự buổi công chiếu trong bộ đầm màu xanh của Ricard Nicoll.






Jessica Chastain trong trang phục Givenchy Couture





Anne Hathaway trong trang phục Richard Nicoll




Hai nữ diễn viên thân thiết tại sự kiện



Jessica ký tặng và chụp ảnh cùng fan





Matthew McConaughey và vợ




Đạo diễn của phim Christopher Nolan


Mackenzie Foy người thủ vai Jessica khi còn nhỏ trong “Interstellar”


Timothee Chalamet


Nam diễn viên David Gyasi


Nam diễn viên Wes Bentley


Nhà vật lý lý thuyết Kip Thorne và vợ Carolee Joyce Winstein. Ông đồng thời cũng là một trong những nhà sản xuất của phim


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận