Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Đông Nhi chính thức cho ra mắt MV khủng nhất Việt Nam

Tối qua (26/10), MV “Bad Boy” của nữ ca sĩ Đông Nhi đã được đồng loạt trình làng trên youtube và các trang nghe nhạc trực tuyến.


MV ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi giai điệu sôi động và phần hình ảnh được đầu tư công phu. Mặc dù bị nhận xét là khá giống với những MV của Kpop, thế nhưng cũng không thể phủ nhận những cố gắng của Đông Nhi và ekip.



Bài hát “Bad Boy” do nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu sáng tác đã nhận được sự yêu mến của các bạn trẻ từ khi ra mắt vì thế Đông Nhi quyết định chi số tiền khủng để thực hiện một MV chất lượng nhất.



Đạo diễn Phan Lên cho hay đây là một trong những MV được đầu tư lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. MV thực hiện trong vòng một tháng, không chỉ tốn nhiều tiền mà còn hao lực của gần 20 người trong ekip sản xuất. Đoạn video ca nhạc dài 5 phút sử dụng công nghệ quay phim 4K hiện đại nhất hiện nay. Mặc dù không công khai ngân sách đầu tư, nhưng nữ ca sĩ cho biết số tiền bỏ ra không hề nhỏ.



Trong MV, Đông Nhi xuất hiện cùng với các thành viên của vũ đoàn Bước Nhảy, cô đã phải luyện tập rất nhiều để có thể trình diễn những màn vũ đạo mạnh mẽ và quyến rũ đúng với bối cảnh và giai điệu của bài hát.

MV “Bad Boy” – Đông Nhi



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận