Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Thế giới siêu tưởng trong ‘Tomorrowland’

Đối với những fan hâm mộ điện ảnh, thế giới mà hãng Disney xây dựng nên trong “Tomorrowland” hiện vẫn đang là một ẩn số, thế nhưng trailer mới nhất của bộ phim đã cho chúng ta có một cái nhìn rõ hơn về những gì sắp diễn ra.


Kích thích sự tò mò của khán giả bởi những bí ẩn về phần nội dung, “Tomorrowland” (Vùng đất ngày mai) của đạo diễn từng hai lần đoạt giải Oscar - Brad Bird (nổi tiếng qua các phim như: “The Iron Giant”, “The Incredibles”, “Ratatouille” và “Mission: Impossible - Ghost Protocol”) hứa hẹn sẽ khiến nhiều người phải kinh ngạc bởi độ hoành tráng cùng chất lượng nghệ thuật của nó.


Phim kể về một cô gái trẻ đam mê khoa học Casey (Britt Robertson thủ diễn) tình cờ nhận được một huy hiệu bí ẩn kết nối với thế giới song song, nơi có trình độ khoa học công nghệ vượt ngoài sức tưởng tượng của nhân loại. Số phận kết nối cô với Frank (George Clooney) - từng là thần đồng khoa học khi còn trẻ, mệt mỏi vì những ảo tưởng không thành. Thế là chuyến hành trình thay đổi thế giới của cả hai tại vùng đất diệu kỳ bắt đầu.

Bên cạnh hai diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của những cái tên như: Hugh Laurie, Raffey Cassidy, Tim McGraw, Judy Greer, Kathryn Hahn, Keegan-Michael Key và Thomas Robinson. Phim sẽ khởi chiếu vào ngày 22/5/2015.


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận