Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Các vị thần Hy Lạp xuất hiện trong bộ poster đẹp ám ảnh

Bộ đôi Franca Tessarz và Malte Gruhl đã sử dụng kỹ thuật đồ họa hiện đại để thiết kế nên những tấm poster về các vị thần Hy Lạp thời xa xưa.


U buồn và ám ảnh là điều mà người xem có thể cảm nhận khi nhìn vào bộ poster mang tên “White Mountain” (Ngọn núi trắng) này. 3 vị thần được phát họa gồm Zeus, Aphrodite và Persephone ngoài ra còn có vị anh hùng Theseus, titan Prometheus và Icarus.






Hai họa sĩ cũng chia sẻ quan điểm của mình khi thực hiện bộ ảnh: “Những vị thần này không phải là tuyệt đối, mà là con người trong những ham muốn và nguyện vọng của họ”. “Mặc dù những huyền thoại về họ đã trải qua hàng ngàn năm nhưng họ vẫn luôn trường tồn mãi cùng với chúng ta.












Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận