Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Lý Tiểu Long sẽ xuất hiện trong ‘Diệp Vấn 3’

Nhà sản xuất của “Diệp Vấn 3” vừa cho biết sẽ sử dụng công nghệ CGI để mang huyền thoại Lý Tiểu Long quay trở lại màn ảnh.


Không nghi ngờ gì khi nói “Ip Man” (Diệp Vấn) là bộ phim làm nên tên tuổi của Chung Tử Đơn, vì thế tập phim thứ 3 này được dự đoán sẽ còn hoành tráng và kịch tính hơn nhiều so với hai phần trước.

“Diệp Vấn 3” vừa được thông báo là sẽ có sự xuất hiện của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long và tay đấm lừng danh Mike Tyson.

Cơ duyên Mike Tyson đến với bộ phim cũng khá thú vị. “2 năm trước Mike đã tham gia đăng ký tài khoản trên trang Weibo (một trang mạng xã hội/blog của Trung Quốc) và câu hỏi đầu tiên của ông là Ai là võ sĩ mạnh nhất Trung Quốc?, nhà sản xuất của “Ip Man” cho biết. “Ai đó đã trả lời là ‘Chung Tử Đơn’, và chính điều này đã cho tôi ý tưởng. Trong tập phim thứ 3 này, chúng rôi muốn có một cuộc chiến bùng nổ và Mike Tyson đối đầu với Chung Tử Đơn là một lời đáp hoàn hảo.”

Được biết Mike sẽ vào vai một nhà thầu xây đựng, người đồng thời cũng là một võ sĩ đường phố.

“Diệp Vấn” đã giúp môn phái Vịnh Xuân Quyền trở nên phổ biến hơn đồng thời còn giúp cho người xem thấy được những hình ảnh thuở ấu thơ của Lý Tiểu Long (ở phần 2). Dĩ nhiên Lý Tiểu Long trưởng thành sẽ xuất hiện trong tập phim mới, thế nhưng nhà sản xuất lại không thể tìm được diễn viên phù hợp vì thế họ quyết định sử dụng kỹ thuật đồ họa hiện đại để đem đến một Lý Tiểu Long chân thật nhất trên màn ảnh.

Trước đây đã từng có một số nhà làm phim sử dụng CGI đã tái hiện hình ảnh của Lý Tiểu Long, ấn tượng nhất là đoạn phim ngắn của Joseph Kahn (gần đây nổi tiếng qua phiên bản fanmade của “Power Rangers”).


Bạn cũng có thể thưởng thức màn tỉ thí mô phỏng giữa Lý Tiểu Long và Chung Tử Đơn trong đoạn clip mang tên “A Warrior’s Dream”.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận