Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Zayn Malik chính thức rời nhóm One Direction

Zayn Malik – một trong 5 thành viên của nhóm nhạc pop đình đám nhất hiện nay, vừa đưa ra tuyên bố chính thức rời khỏi nhóm.


Các fan của nhóm One Direction vừa đón nhận tin buồn khi Zayn đã quyết định nói lời chia tay sau 5 năm gắn bó. Bốn thành viên còn lại là Niall, Harry, Liam và Louis vẫn sẽ tiếp tục duy trì mọi hoạt động của nhóm gồm chuẩn bị cho tour diễn thứ 4 vòng quanh thế giới sắp tới và thu âm album thứ 5 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Trên trang facebook chính thức của nhóm, Zayn viết: “Cuộc đời của tôi với One Direction thì tuyệt hơn cả những gì tôi có thể tưởng tượng. Nhưng, sau 5 năm, tôi cảm thấy đây là thời điểm đúng đắn để rời nhóm. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các fan nếu tôi có làm họ thất vọng, nhưng tôi phải làm điều mà trái tim mình mách bảo. Tôi rời nhóm bởi vì tôi muốn là một chàng trai 22 tuổi bình thường – người có thể thư giãn và có khoảng thời gian riêng tư bên ngoài ánh đèn sân khấu. Tôi biết rằng tôi luôn có những người bạn tâm giao là Louis, Liam, Harry và Niall. Tôi tin rằng họ sẽ tiếp tục trở thành ban nhạc tuyệt vời nhất thế giới.

Nhóm One Direction sau đó phát biểu: “Chúng tôi thật buồn khi thấy Zayn ra đi, nhưng chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của cậu ấy và gửi đến cậu ấy những tình cảm tốt đẹp nhất của chúng tôi trong tương lai. 5 năm vừa qua quả thật tuyệt vời, chúng tôi đã trải qua rất nhiều điều cùng nhau, vì thế chúng tôi sẽ luôn là bạn. Bốn người chúng tôi sẽ tiếp tục. Chúng tôi đang tiến hành thu âm album mới và gặp gỡ các fan trên sân khấu của tour diễn vòng quanh thế giới.”


Simon Cowell giám khảm của cuộc thi The X-Factor UK đồng thời là nhà sản xuất của One Direction cũng phát biểu ý kiến: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Zayn vì những gì cậu ấy đã làm cho One Direction. Từ khi tôi gặp Zayn lần đầu vào năm 2010, tôi đã rất yêu mến và vô cùng tự hào về cậu, Tôi đã thấy cậu trưởng thành trong sự tự tin và tôi cảm thấy tiếc vì cậu ấy phải ra đi. Còn về nhóm One Direction, các fan có thể yên tâm rằng Niall, Liam, Harry và Louis đang rất phấn khởi về tương lai của nhóm nhạc.”

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận