Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Diệp Lâm Anh cực bốc bên bạn nhảy Tây

Một trong những cặp đôi tiềm năng cho ngôi vô địch của Bước nhảy hoàn vũ 2015 vừa cùng nhau thực hiện những bức hình nóng bỏng.



Nữ ca sĩ, người mẫu, vũ công Hip-hop Diệp Lâm Anh vừa công bố những bức ảnh tình tứ của cô với bạn nhảy Zhivki. Chỉ mặc duy nhất áo lót cùng chiếc quần denim, Diệp Lâm Anh tạo dáng khiêu gợi và khoe những đường cong quyến rũ bên cạnh “bạn trai tin đồn” ngực trần với cơ bắp săn chắc.





Đã từng giành ngôi vị quán quân của Cuộc đua kỳ thú 2013, nữ ca sĩ hiện đang trải qua những vòng thi đấu cam go cuối cùng của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay với sự cạnh tranh khốc liệt đến từ 4 người đẹp khác là Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang và Angela Phương Trinh. 





Photo: Tiên Nguyễn
Stylist: Pông Chuẩn
Make-up: Donald Nguyễn

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận