Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Những bức ảnh đầu tiên của Michael Fassbender trong vai Steve Jobs

Sau một thời gian dài gặp nhiều rắc rối trong khâu sản xuất, cuối cùng thì bộ phim tiểu sử về huyền thoại công nghệ Steve Jobs cũng đã bắt đầu thực hiện những cảnh quay đầu tiên.


Nhiều fan hâm mộ thích thú khi được nhìn thấy một trong những ngôi sao tài năng nhất Hollywood hiện nay - Michael Fassbender hóa thân thành Steve Jobs trên trường quay tại Cupertino và một vài dịa điểm khác ở California hôm thứ sáu.

Xuất hiện cùng anh còn có cây hài Seth Rogen trong vai người đồng sáng lập công ty Apple – Steve Wozniak và dĩ nhiên không thể thiếu sự hiện diện của đạo diễn “Triệu phú khu ổ chuột” Danny Boyle.







Đây là những cảnh quay về cuộc đời của Jobs trong giai đoạn những năm đầu thập niên 80. Ban đầu Leonardo DiCaprio rồi đến Christian Bale được nhắm cho vai diễn này tuy nhiên cả hai đều từ chối, thế là Michael Fassbender giành được vai diễn đồng thời Danny Boyle lên ngồi chiếc ghế đạo diễn thay cho David Fincher.

Bên cạnh Fassbender và Rogen, phim còn có sự góp mặt của hai tên tuổi lớn là Kate Winslet trong vai Joanna Hoffman và Jeff Daniels trong vai John Sculley. Phim do hãng Universal phát hành, dự kiến ra mắt vào năm sau.


Dàn diễn viên sáng giá của phim 


Một bức ảnh của Steve Jobs thời còn trẻ

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận