Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Khán giả phấn khích khi được thưởng thức trailer của ‘Trò chơi vương quyền’ phần 5

Phần tiếp theo của series phim truyền hình đình đám nhất hiện nay “Game of Thrones” vừa công bố trailer đầy kịch tính đầu tiên cùng hàng loạt những bức ảnh mới.


Phần 5 sẽ dựa trên quyển sách thứ tư và năm trong series “A Song of Ice and Fire” (Bài ca của băng và lửacủa nhà văn George R. R. Martin là “A Feast for Crows” (Bữa tiệc cho đàn quạ) và “A Dance with Dragons” (Điệu nhảy với bầy rồng).


Dàn diễn viên chính của phim (những nhân vật còn sống sót trong phần trước) sẽ quay trở lại để tiếp tục đảm nhận vai diễn của mình, gồm: Lena Headey, Peter Dinklage, Maisie Williams, Emilia Clarke, Kit Harington, Sophie Turner, Aiden Gillen,…

Là một trong những series phim truyền hình được yêu mến nhất hiện nay và sở hữu một lượng fan hùng hậu. Để đáp ứng sự chờ đợi của khán giả, kênh HBO đã hé lộ đôi chút về phần nội dung trong trailer đầu tiên cho phần 5 cùng những bức ảnh trong phim khiến nhiều người không khỏi phấn khích.


















“Trò chơi vương quyền” phần 5 dự kiến phát sóng vào ngày 12/4 trên kênh HBO.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận