Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Choáng với màn đua xe xuyên qua hai tòa nhà cao tầng trong ‘Furious 7’

Hãng Universal Pictures vừa tung ra trailer mới cho bộ phim đua xe hành động “Furious 7” nhân sự kiện Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ Super Bowl 2015.


“Furious 7” một trong những bộ phim “bom tấn” được chờ đợi nhất trong năm bởi đây cũng chính là lần cuối cùng khán giả được nhìn thấy nam tài tử bạc mệnh Paul Walker xuất hiện trên màn ảnh rộng.


Được đầu tư công phu, với nhiều cảnh quay hành động hoành tráng đến nghẹt thở cùng sự tham gia của một dàn sao tên tuổi gồm: Vin Diesel, Jason Statham, Dwayne Johnson, Paul Walker, Michelle Rodriguez, Lucas Black (người thủ vai chính trong “The Fast and the Furious: Tokyo Drift”)… ngoài ra còn có sự góp mặt của nữ ca rapper đình đám nhất hiện nay Iggy Azalea trong vai trò khách mời.

Phim được coi là nối tiếp câu chuyện ở phần 3 “Tokyo Drift” khi Deckard Shaw (Jason Statham) giết chết Han (Sung Kang) và lên kế hoạch trả thù băng nhóm của Dominic Toretto (Vin Diesel) bởi họ đã gây nên cái chết cho người anh em của hắn Owen Shaw (Luke Evans) trong phần 6. 







“Furious 7” được đạo diễn bởi James Wan, sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 3/4/2015.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận