Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Ngô Thanh Vân thủ vai phản diện trong ‘Ngọa hổ tàng long 2’

Tin vui cho các fan hâm mộ điện ảnh nước nhà khi “đả nữ” Ngô Thanh Vân sẽ góp mặt trong “Ngọc hổ tàng long 2” cùng với Chung Tử Đơn và Dương Tử Quỳnh.


Đây là dự án điện ảnh lớn do công ty Weinstein của nhà sản xuất lừng danh Harvey Weistein hợp tác với Trung Quốc. Kịch bản được viết bởi John Fusco, tuy nhiên đạo diễn Lý An sẽ không tham gia trong tập phim này mà thay vào đó là đạo diễn – chỉ đạo võ thuật Viên Hòa Bình (ông cũng là người chỉ đạo các pha hành động trong phần 1).

Còn nhớ phần đầu tiên đã trở thành một trong những bộ phim kinh điển ghi dấn ấn đậm nét lên nền nghệ thuật thứ 7, nhận được tới 10 đề cử giải Oscar (chiến thắng 4) trong đó nổi bật nhất là giải cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất. “Ngọa hổ tàng long” đồng thời cũng đưa tên tuổi của các diễn viên chính lên hàng sao, thế nhưng trong tập tiếp theo này chỉ có mình Dương Tử Quỳnh quay trở lại để đảm nhận vai diễn cũ.






Tập phim mang tựa đề: “Crouching Tiger, Hidden Dragon: The Green Legend” (Ngọa hổ tàng long: Huyền thoại xanh) sẽ xoay quanh chuyện tình của Du Tú Liên, người phụ nữ đã không chấp nhận tình cảm của Lý Mộ Bạch vì lòng trung thành với vị hôn phu quá cố. Tuy nhiên, trong phần mới, người hâm mộ sẽ được thấy hôn phu của Du Tú Liên chưa hề qua đời mà thậm chí còn trở lại như một vị anh hùng. Và vai diễn này đã được giao cho ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn đảm nhiệm. Ngoài ra, người con trai của Ngọc Kiều Long chào đời trong phần 1 sẽ được giao cho tài tử trẻ tuổi người Mỹ gốc Á nổi tiếng qua series phim truyền hình Glee – Harry Shum Jr.




Ngô Thanh Vân chụp ảnh cùng Chung Tử Đơn, đạo diễn Viên Hòa Bình và Harry Shum Jr

Trong đoàn làm phim có sự tham gia của hai tên tuổi người Việt là đạo diễn Charlie Nguyễn và Ngô Thanh Vân. Được biết để chuẩn bị cho vai diễn nữ sát thủ, Ngô Thanh Vân đã phải miệt mài rèn luyện võ thuật và học cách sử dụng thuần thục thương và kiếm.

Nữ diễn viên đã bắt đầu quay những cảnh đầu tiên cho Ngọa hổ tàng long 2 từ tháng 10/2014. Hiện tại, cô đã hoàn tất các phân cảnh cùng tài tử Chung Tử Đơn. Đến tháng 4/2015, Ngô Thanh Vân sẽ bay tới Trung Quốc để hoàn thành nốt những cảnh còn lại. 



Hai bức ảnh chính thức do nhà sản xuất cung cấp

Dựa vào những bức ảnh đầu tiên, tôi không chắc liệu đây có phải là ý tưởng hay hay không khi thêm vào màu sắc ma quỷ cho tập này, bởi vẻ đẹp của phần đầu đến từ sự đơn giản, yếu tố tả thực và đậm chất thơ. Tuy nhiên có lẽ nhà sản xuất muốn xây dựng phim theo hướng bom tấn” hoành tráng để thu hút khán giả hơn là thực hiện một bộ phim nghệ thuật. Thôi thì hãy chờ đến khi phim được công chiếu vào ngày 28/8 để biết kết quả vậy.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận