Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Tom Hardy truy lùng kẻ giết hại 44 đứa trẻ

Nam diễn viên Tom Hardy sẽ vào vai một người lính Xô Viết cố gắng truy bắt kẻ sát nhân đã gây nên cái chết thảm khốc cho 44 đứa trẻ.


Được thực hiện bởi đạo diễn gốc Thụy Điển – Daniel Espinosa, “Child 44” (Đứa trẻ thứ 44) dựa trên tập đầu tiên trong bộ ba quyển tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Tom Rob Smith. 


Bộ phim thuộc thể loại tội phạm, hồi hộp và mang màu sắc chính trị lấy bối cảnh năm 1953 tại nước Nga Xô Viết, kể về cuộc khủng hoảng lương tâm của đặc vụ ngầm Leo Demidov (Tom Hardy) người đã bị mất địa vị, quyền lực và nhà cửa vì từ chối tố cáo vợ Raisa (Noomi Rapace) là kẻ phản quốc. Lưu vong từ Moscow đến một tiền đồn nghiệt ngã ở tỉnh, Leo và Raisa tham gia vào lực lượng cùng với đại tướng Mikhail Nesterov (Gary oldman) để tìm bắt kẻ giết người hàng loạt chuyên nhắm vào các bé trai. Hành động vì công lý của họ bị đe dọa bởi hệ thống che đậy được thực thi bởi đối thủ tâm thần của Leo có tên Vasili (Joel Kinnaman), vì hắn ta cho rằng “Không hề có tội phạm tại Thiên đường”.










“Child 44” do đạo diễn Ridley Scott sản xuất, sẽ công chiếu vào ngày 17/4 tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận