Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Gấu Ted làm đám cưới trong tập phim mới

Chú gấu Ted siêu quậy đã trở lại trong tập tiếp theo hứa hẹn sẽ hài hước và táo bạo không kém.


Phần một của phim đã thu về hơn 549 triệu USD trên toàn cầu và trở thành một trong những phim dán nhãn R có doanh thu cao nhất trong lịch sử. Vì thế có thể dễ dàng hiểu được vì sao hãng Universal và đạo diễn Seth MacFarlane muốn đem nhân vật chú gấu bông được yêu thích này quay trở lại màn ảnh.


Nam diễn viên Mark Wahlberg sẽ quay trở lại còn Seth sẽ tiếp tục lồng tiếng cho gấu Ted. Tập phim lần này sẽ kể về kế hoạch kết hôn và có con của Ted cùng cô bạn gái. Tuy nhiên cậu chàng phải chứng minh được mình cũng có tâm hồn như bao người khác và làm tròn nghĩa vụ của một công dân. Ted đã cùng anh bạn nối khố John tìm đến nữ luật sư xinh đep Samantha (Amanda Seyfried) để mong chiến thắng vụ kiện tại toàn án. Nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra với Ted và những người bạn trong chuyến hành trình trở thành người đàn ông của gia đình.


Vẫn chưa rõ liệu nữ diễn viên Mila Kunis sẽ góp mặt trong tập phim này hay không. Phim có sự tham gia của Liam Neeson, Morgan Freeman, Dennis Haysbert và Jessica Barth, ngoài ra còn có ngôi sao bóng bầu dục Tom Brady nhiều khả năng sẽ vào vai người hiến tặng tinh trùng.

“Ted 2” sẽ ra mắt khán giả vào ngày 26/6.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận