Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Natalie Portman đọ súng trong bộ phim miền viễn tây ‘Jane Got a Gun’

Sau một thời gian dài trì hoãn, bộ phim “Jane Got a Gun” của đạo diễn Gavin O’Connor với sự tham gia của người đẹp Natalie Portman đã cho ra mắt những bức ảnh đầu tiên.


Gặp khá nhiều rắc rối trong quá trình sản xuất như thay đổi đạo diễn và diễn viên chính, thế nhưng bộ phim cũng đã vừa hoàn thành để ra mắt khán giả trong năm nay.

Phim lấy bối cảnh miền viễn tây, kể về một người phụ nữ (Natalie Portman) đã phải nhờ tới bạn trai cũ (Joel Edgerton) để bảo vệ người chống sống ngoài vòng pháp luật (Noah Emmerich) khỏi sự truy sát của một băng đảng khét tiếng. Vai phản diện ban đầu được giao cho Michael Fassbender thế nhưng anh từ chối, để rồi Ewan McGregor đã được mời để thay thế anh đảm nhận vai diễn trên.






“Jane Got a Gun” dự kiến công chiếu vào ngày 4/9/2015.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận