Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Cựu thí sinh của ‘The Voice Mỹ’ gửi thư tình tới chủ tịch Kim Jong-un

Ca khúc mới ngợi ca chủ tịch Kim Jong-un và chế nhạo nam diễn viên James Franco của nữ ca sĩ Judith Hill - top 8 của cuộc thi “The Voice” mùa thứ tư, vừa bị rò rỉ trên mạng.


Sau cuộc thi, Judith đã ký hợp đồng thu âm với hãng Sony và ca khúc mà cô viết ban đầu được gửi cho nhà sản xuất của bộ phim “The Interview” với mục đích góp mặt trong soundtrack của phim. Thế nhưng ca khúc này đã không được chọn và theo sau đó là hãng Sony bị bọn tin tặc đe dọa. Có nội dung ban đầu là ca ngợi nam diễn viên James Franco nhưng sau đó Judith đã thay đổi lời bài hát và đặt tựa đề mới – “A Love Letter to Kim Jong-un” (Một bức thư tình gửi tới Kim Jong-un).

Theo báo cáo của Page Six, nữ ca sĩ đã cố gắng làm dịu sự căng thẳng giữa Bắc Triều Tiên và Mỹ bằng cách lấy Kim Jong-un làm đối tượng tình cảm của cô trong bài hát. Tiêu biểu là một vài câu hát như:

- “You got me transcending heaven, so don't be confused ... James Franco ain't got nothing on you.”

(Anh đã cho em vụt lên thiên đàng, vì vậy đừng nhầm lẫn… James Franco chẳng là gì đối với anh.)

- “I could wait here 127 hours ... it's true ... there's only Oscar and baby it goes to you.”

(Em có thể chờ ở đây 127 tiếng… thật đấy… chỉ có một giải Oscar và cưng à nó thuộc về anh.)

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận