Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Trailer ‘siêu chảnh’ của bộ phim hài Tết ‘Siêu nhân X.’

Nhằm đáp lại sự kỳ vọng của khán giả trong nước, bộ phim “Siêu nhân X.” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vừa cho trình làng trailer đầu tiên giới thiệu dàn diễn viên chính.


Thông qua đoạn trailer bên dưới có thể thấy ngoài những tình huống hài hước đặc trưng của một bộ phim chiếu Tết, “Siêu nhân X.” còn có những cảnh hành động, rượt đuổi khá gay cấn.


Lấy bối cảnh thành phố Sài Gòn hoa lệ, một nhóm tội phạm nguy hiểm cầm đầu bởi cặp đôi tướng cướp khét tiếng Phạm (Phạm Anh Khoa) và Thủy Tiên (Diệp Lâm Anh) gần như không ai ngăn cản được. Trong một lần thực hiện phi vụ ăn cắp viên kim cương của “tiểu thư nổi danh sang chảnh” Kỳ Kỳ (Thanh Hằng), chúng bị tóm gọn bởi một siêu anh hùng có hành tung lạ mặt. Do anh không để lại tên nên người dân tạm gọi anh bằng cái tên “Siêu Nhân X.” (Ngô Kiến Huy).

Sau lần được giải cứu, nàng tiểu thư đỏng đảnh phải lòng vị anh hùng giấu mặt. Tuy nhiên mối tình này lại chính là nguyên nhân khiến cho cuộc sống của chàng siêu nhân bị xáo trộn.




Phim còn có sự góp mặt của ca sĩ Phương Thanh trong vai mẹ của chàng siêu nhân, vũ công hot boy Lâm Vinh Hải trong vai Tuấn Nam – bạn thân của Siêu nhân X., ngoài ra Huy Khánh, Tô Lâm và Tăng Huỳnh Như cũng đảm nhận một số vai phụ trong phim.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận