Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Sam Smith tái hiện cảnh phim ‘Titanic’ cùng bạn trai mới

Đã qua rồi những tháng ngày cô đơn, nay nam ca sĩ đồng tính Sam Smith đang rất hạnh phúc với người bạn trai mới Jonatha Zeizel khi cả hai cùng ăn mừng kỳ nghỉ với bạn bè tại Sydney, Úc.


Chủ nhân của bản hit “Stay With Me” thường xuyên cập nhật chuyến hành trình cùng bạn trai và những người bạn trên Instagram của mình. Trong đó gây chú ý nhất là bức ảnh tái hiện lại cảnh dang tay kinh điển trong bộ phim “Titanic” (1997) của đạo diễn James Cameron.


Nam ca sĩ 22 tuổi còn ghi dòng chú thích: “Em đang bay Jack, em đang bay”, ngụ ý cả hai đang hóa thân thành nhân vật Jack và Rose do Leonardo DiCaprio và Kate Winslet thủ diễn.

Sam tiết lộ về mối quan hệ vừa chớm nở với người bạn trai mới lần đầu tiên vào tháng trước. Jonathan Zeizel – diễn viên/người mẫu, đã góp mặt trong MV cho ca khúc “Like I Can” của Sam cùng với 19 diễn viên minh họa khác và đây là khoảng thời gian mà cả hai gặp gỡ và nảy sinh tình cảm. 





Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận