Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Leonardo DiCaprio bị bỏ rơi đến chết trong “The Revenant”

Bộ phim đầy kịch tính đánh dấu sự hợp tác của đạo diễn “Birdman” Alejandro Gonzalez Inarritu và hai ngôi sao hàng đầu hiện nay là Leonardo DiCaprio và Tom Hardy.


Đạo diễn của một trong những bộ phim hay nhất năm 2014 “Birdman” trở lại với một dự án phim đầy tiềm năng khác – “The Revenant”. Phim kể về câu chuyện có thật của một thợ săn (Leonardo DiCaprio) bị tấn công bởi một con gấu xám Bắc Mỹ và bị bỏ rơi bất kể sống chết bởi những người bạn của mình. Nhưng may mắn thay anh đã sống sót và phải dấn thân vào chuyến hành trình dài 200 dặm để tìm kiếm những người đã bỏ rơi mình (do Tom Hardy, Will Poulter và Domhnall Gleeson thủ diễn).

Điều đặc biệt là Alejandro cùng nhà quay phim Emmanuel Lubezki chỉ ghi hình bằng ánh sáng tự nhiên trong mùa đông tại những địa điểm mà con người chưa từng đặt chân tới ở Alberta, Canada.


Tạp chí Entertainment Weekly cũng vừa cung cấp cho độc giả hai bức ảnh đầu tiên của bộ phim nhiều hứa hẹn này. “The Revenant” dự kiến ra mắt vào dịp giáng sinh năm nay.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận