Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Dàn mẫu nam khoe ‘cậu nhỏ’ trên sàn catwalk

Show trình diễn bộ sưu tập Thu - Đông dành cho nam của nhà thiết kế Rick Owens tại Tuần lễ thời trang Paris đã gây chấn động làng thời trang khi có sự góp mặt của các người mẫu trong trang phục khoe “của quý”.


Trong bộ sưu tập lần này, bên cạnh những mẫu áo khoác mạnh mẽ dành cho mùa thu – đông hay những kiểu áo len dài phủ khắp cơ thể, nhà thiết kế Rick Owens còn đem đến Tuần lễ thời trang Paris những mẫu áo chẽn lớn được cắt xẻ táo bạo không những khoe phần ngực và cơ bụng của các mẫu nam mà còn cả phần nhạy cảm của họ. Nhiều khán giả cho biết họ không chắc đây là dụng ý nghệ thuật của nhà thiết kế hay chỉ là một chiêu trò gây sốc nhằm thu hút sự chú ý của dư luận.






Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận