Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » DreamWorks Animation sa thải 500 nhân viên sau chuỗi thất vọng về doanh thu phòng vé

Hãng DreamWorks Animation vừa thông báo sẽ cắt giảm 500 việc làm trên tất cả các địa điểm và các bộ phận của công ty vì tình trạng thua lỗ khá nghiêm trọng gần đây.


Cũng theo như kế hoạch và những dự án mới của CEO Jeffrey Katzenberg, công ty sẽ giảm số lượng từ 3 xuống chỉ còn 2 bộ phim phát hành trong một năm, gồm một phần tiếp theo và một bộ phim hoàn toàn mới trong năm 2016, 2017, và 2018.

Như một phần của việc tái tổ chức, giám đốc marketing của DreamWorks Animation (DWA) Dawn Taubin và giám đốc điều hành Mark Zoradi sẽ rời bỏ chức vụ, trong khi phó chủ tịch Lew Coleman nghỉ hưu, còn giám đốc sáng tạo Bill Damaschke đã từ chức trước đó.

Công ty sẽ tập trung vào sản xuất 6 bộ phim cho 3 năm tiếp theo gồm: “Kung Fu Panda 3″ (18/3/2016), “Trolls” (4/11/2016), “Boss Baby” (13/1/2017), “The Croods 2″ (22/12/2017), “Larrikins” (16/2/2018)  và “How to Train Your Dragon 3” (theo kế hoạch ban đầu sẽ phát hành năm 2016 trước khi bị dời lại tới mùa hè 2017 và giờ đây nhận được ngày công chiếu chính thức là 29/6/2018).

Thời gian và sự tập trung của tôi cần phải dành cho những bộ phim bom tấn,” Jeffrey Katzenberg phát biểu. “Sản xuất những bộ phim hoạt hình là cốt lõi của công ty. Đem việc kinh doanh những bộ phim quanh trở lại đúng vị trí là ưu tiên số một của chúng tôi.” Ông cũng cho biết việc làm 3 phim/năm là “quá tham vọng”. “Tôi muốn chúng tôi quay trở lại với việc thực hiện 2 bộ phim bom tấn chất lượng trong một năm. Chúng tôi muốn quay trở lại như trước đây.”

Được biết DWA đã thiệt hại khoảng 87 triệu USD cho “Rise of the Guardians”, 13,5 triệu USD cho “Turbo” và 57 triệu USD cho “Mr. Peabody & Sherman”. Con số mất việc cao hơn so với ước tính trong khoảng từ 150 cho tới 400 người. Việc sa thải bắt đầu từ tuần trước.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận