Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Divergent Series: Insurgent’ tiếp tục gửi tặng khán giả bộ poster mới

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là phần tiếp theo của “Divergent” (Dị biệt) sẽ ra mắt khán giả trên toàn thế giới vì thế nhà sản xuất đang tích cực đẩy mạnh hoạt động quảng bá cho bộ phim bằng việc tung ra những trích đoạn ngắn hay những tấm poster động độc đáo.


Nếu bạn là fan của bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Veromica Roth hay yêu thích cặp đôi Tris và Four (qua diễn xuất của Shailene Woodley và Theo James) thì có lẽ bạn không thể bỏ qua tập phim này với lời hứa hẹn sẽ hoành tráng và kịch tích hơn nhiều so với phần một.


“Insurgent” (Nổi dậy) kể về Tris trong quá trình tìm kiếm đồng minh và câu trả lời trong đống đổ nát của của Chicago tương lai. Tris (Shailene) và Four (Theo) giờ đã trở thành tội phạm và bị săn đuổi bởi Jeanine (Kate Winslet) lãnh đạo nhóm Erudite thèm khát quyền lực. Chạy đua với thời gian, họ phải tìm ra những gì mà gia đình Tris đã hy sinh mạng sống để bảo vệ và tại sao những người lãnh đạo của Erudite lại làm mọi thứ để ngăn chặn họ. Bị ám ảnh bởi những lựa chọn trong quá khứ và tuyệt vọng trong việc bảo vệ những người mình yêu thương, Tris và Four phải liên tiếp đối mặt với những thử thách khó khăn để mở ra sự thật về quá khứ và cuối cùng là tương lai của thế giới mà họ đang sống.


Phim được thực hiện bởi đạo diễn Robert Schwentke, với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi: Shailene Woodley, Theo James, Kate Winslet, Octavia Spencer, Jai Courtney, Ray Stevenson, Naomi Watts, Zoe Kravitz, Miles Teller, Ansel Elgort, Maggie Q, Mekhi Phifer,... “The Divergent Series: Insurgent” sẽ công chiếu vào ngày 20/3/2015.







Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận