Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Phần cuối của ‘The Hobbit’ chiến thắng vẻ vang tại phòng vé

“The Hobbit: The Battle of the Fve Armies” (Người Hobbit: Đại chiến 5 cánh quân) của đạo diễn Peter Jackson đã dẫn đầu bảng xếp hạng tuần này với doanh thu lên tới 90 triệu USD tại Bắc Mỹ.


Phần cuối của loạt phim “The Hobbit” do hãng Warner Bros. sản xuất đã dễ dàng giành chiến thắng tại phòng vé khi thu về hơn 90 triệu USD (công chiếu từ ngày thứ 4 cho tới chủ nhật). Trong khi đó doanh thu toàn cầu trong 2 tuần đầu lên tới 355 triệu USD. Đây được coi là một con số cực kỳ ấn tượng, tuy nhiên nhiều người tự hỏi bộ phim có thể đạt mốc 1 tỷ USD như phần đầu hay 950 triệu USD của phần hai hay không, bởi tình trạng danh thu nhìn chung đang ngày càng đi xuống tại Bắc Mỹ.


Đứng ở vị trí thứ hai là bộ phim hài “Night at the Museum: Secret of the Tomb” (Đêm ở viện bảo tàng: Bí mật hầm mộ) của danh hài Ben Stiller với doanh thu 17,3 triệu USD. Đây cũng là lần cuối cùng người hâm mộ được nhìn thấy nam diễn viên quá cố Robin Williams xuất hiện trên màn ảnh rộng.


Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần này:

1. The Hobbit: The Battle of the Five Armies — 56,2 triệu USD (doanh thu tổng cộng 90,6 triệu USD)
2. Night at the Museum: Secret of the Tomb — 17,3 triệu USD
3. Annie — 16,3 triệu USD
4. Exodus: Gods and Kings — 8 triệu USD (38,9 triệu USD)
5. The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 — 7,7 triệu USD (289,2 triệu USD)
6. Wild — 4,1 triệu USD ( 7,211 triệu USD)
7. Top Five — 3,57 triệu USD (12,4 triệu USD)
8. Big Hero 6 — 3,56 triệu USD (190,4 triệu USD)
9. 3 Penguins of Madagascar — 3,5 triệu USD (64,1 triệu USD)
10. P.K. — 3,5 triệu USD

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận