Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Kate Winslet trở lại với dòng phim cổ trang

Ngôi sao của phim “Titanic” sẽ đóng cặp với nam diễn viên điển trai người Bỉ Matthias Schoenaerts trong bộ phim “A Little Chaos”.


“A Little Chaos” (Sự hỗn loạn nhỏ) là câu chuyện về cuộc đụng độ giữa một kiến trúc sư và nhà thiết kế cảnh quan, cả hai người làm việc cùng nhau khi xây dựng một trong những khu vườn chính tại cung điện của vua Luois XIV ở Versailles, Pháp vào thế kỷ thứ 17. Tuy nhiên sự lãng mạn cũng nảy sinh không lâu sau đó.


Đạo diễn của phim Alan Rickman đồng thời đảm nhận vai diễn vua Luois XIV. Phim sẽ được ra mắt vào ngày 27/3 năm sau.



Thành thật mà nói trailer của phim không ấn tượng cho lắm và trông khá “hỗn độn” giống như tên gọi. Thế nhưng với sự tham gia của Kate Winslet và Matthias Schoenaerts, hy vọng phim không đến nỗi tệ.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận