Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Băng đảng chim cánh cụt không đủ sức hạ bệ ‘Đấu trường sinh tử’

Theo thống kê doanh thu trong tuần Lễ Tạ Ơn, bộ phim “The Hunger Games: Mockingjay – Part 1” của nữ diễn viên Jennifer Lawrence vẫn giữ ngôi vị đầu bảng, trong khi bộ phim hoạt hình được kỳ vọng “Penguins of Madagascar” lại chỉ ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ hai.


Hãng Lionsgate chắc hẳn sẽ vui mừng khi biết tin “Húng Nhại – Phần 1” chỉ sụt giảm 53,3% doanh thu phòng vé so với tuần đầu tiên. Sau hai tuần công chiếu, bộ phim đã thu về được hơn 480 triệu USD trên toàn cầu.

Người mới đến – bộ phim hoạt hình riêng về băng đảng chim cánh cụt trong Madagascar lại không đem về thành công như mong đợi với 25, 8 triệu USD. Trong khi đó phần hai của loạt phim hài ăn khách “Horrible Bosses” (Những vị sếp khó tính) với sự tham gia của nữ minh tinh Jennifer Aniston gây thất vọng với 15,7 triệu USD trong ba ngày cuối tuần. Nhiều người cho rằng việc công chiếu không đúng thời điểm chính là nguyên nhân khiến cho bộ phim có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng lại mang về doanh thu èo ọt đến vậy. Chẳng ai muốn xem một bộ phim được phân loại R trong ngày Lễ Tạ Ơn cả.


Nếu so với cùng kỳ năm ngoái, doanh thu Lễ Tạ Ơn bị giảm xuống 21%, nguyên nhân có lẽ là vì “Catching Fire” kiếm được nhiều tiền hơn “Mockingjay” và “Frozen” của Disney trở thành hiện tượng thời điểm đó.

Trong danh sách những phim sắp được trình chiếu nổi bật nhất là phim kinh dị về bí mật kim tự tháp “The Pyramid” và bộ phim tiểu sử - phiêu lưu “Wild” của nữ diễn viên Reese Witherspoon.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần này:

1. The Hunger Games: Mockingjay – Part 1: 56,8 triệu USD (doanh thu tổng cộng 225,6 triệu USD)
2. Penguins of Madagascar: 25, 8 triệu USD (36 triệu USD)
3. Big Hero 6: 18,7 triệu USD (167,2 triệu USD)
4. Interstellar: 15,8 triệu USD (147 triệu USD)
5. Horrible Bosses 2: 15,7 triệu USD (23 triệu USD)
6. Dumb and Dumber To: 8,2 triệu USD (72,2 triệu USD)
7. The Theory of Everything: 5 triệu USD (9,6 triệu USD)
8. Gone Girl: 2,4 triệu USD (160,7 triệu USD)
9. Birdman: 1,8 triệu USD (17,2 triệu USD)
10. St. Vincent: 1,7 triệu USD (39,3 triệu USD)

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận