Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » Nam diễn viên truyền hình của Hollywood bị tông xe và đánh đập trong ngày Lễ Tạ Ơn

Corey Sligh – nam diễn viên của phim truyền hình “Young and the Restless” đã phải chịu đựng vô số chấn thương gây nên bởi hai gã đàn ông say rượu.


Corey đang chuẩn bị bữa ăn ngày lễ với bạn của mình vào hôm thứ 5 và anh cùng bạn gái Alisa Berhorst đi tới cửa hàng thuốc Rite-Aid ở Los Angeles. Báo cáo cho biết cặp đôi đã nhìn thấy hai người đàn ông chạy nhanh và lạng vòng quanh tại bãi đổ xe. Corey đã nói với họ rằng “vui lòng chạy chậm lại hoặc là chúng tôi sẽ gọi cảnh sát, hãy về nhà đi”.

Hai người đàn ông sau đó tông xe vào Corey rồi dừng xe bước ra để đánh anh. Hậu quả là nam diễn viên bị gãy tay và phải điều trị ở Cedars-Sinai Medical Center.


Gã đàn ông đã bước lên người anh như thể “tao đang trong tâm trạng giết người và mày chính là thằng sắp bị giết vì dám nói với tao lái xe chậm lại và đi chỗ khác”, Corey kể lại.

Sau khi gây án, hai nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường tuy nhiên lại gây tai nạn xe cách đó không xa để rồi bị bắt giữ bởi lực lượng cảnh sát.


Alisa - bạn gái của nam diễn viên nói với CBS rằng cô lấy làm biết ơn vì Corey vẫn ổn và họ vẫn còn sống sau tai nạn trên.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận