Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Dustin Nguyễn tham gia vào phần 2 của phim ‘Thiết Quyền Vương’

Bộ phim “The Man with the Iron Fists” (Thiết Quyền Vương) bất ngờ tung trailer đầu tiên và đặc biệt hơn là có sự xuất hiện của ngôi sao điện ảnh Việt Nam Dustin Nguyễn.


Nam diễn viên – ca sĩ RZA tiếp tục đảm nhận vai chính Blacksmith trong bộ phim do hãng Universal Pictures phát hành. Tuy nhiên lân này anh không kiêm luôn vai trò đạo diễn mà sẽ giao cho Roel Reiné.


Phần hai mang tựa đề: “The Man with the Iron Fists: Sting of the Scorpion” (Vết đốt của bò cạp) vẫn chưa tiết lộ gì nhiều về nội dung phim tuy nhiên bên cạnh RZA, dàn diễn viên của phần một cũng sẽ quay lại trong tập phim mới gồm: Rick Yune, Zhu Zhu, Andrew Lin và Grace Huang. Bên cạnh đó là những gương mặt mới như: Cary Tagawa, Carl Ng, Simon Yin và đặc biệt là sự xuất hiện của Dustin Nguyễn.




Được biết Dustin sẽ đảm nhận một vai diễn cực kỳ quan trọng vì thế các fan hâm mộ rất nóng lòng được thưởng thức diễn xuất của anh trong một bộ phim hành động võ thuật của Hollywood. Phim sẽ trình chiếu ở Bắc Mỹ vào đầu tháng 12 năm nay.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận