Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Kỳ Hân khoe ngực với phong cách menswear

Trong những bộ vest dành cho phái mạnh, người mẫu 19 tuổi táo bạo khoe ngực không nội y nhưng vẫn thể hiện được nét cá tính, hiện đại.


Xu hướng menswear đã không còn quá xa lại với các chị em phụ nữ đặc biệt là kiểu áo vest thanh lịch và thời thượng.

Trong bộ ảnh chụp tại khu chung cư cũ kĩ, Kỳ Hân tự tin tạo dáng bên cạnh lan can, cửa sổ và chiếc xe đạp nhỏ. Được biết menswear là phong cách mà Kỳ Hân rất ưa chuộng trong thời gian gần đây, vì thế cô cùng ekip đã quyết định thực hiện một bộ ảnh cùng những thiết kế vest mạnh mẽ, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.




Kiểu vest được Kỳ Hân ưa chuộng là dáng quần côn đứng, bó sát khoe lợi thế đôi chân dài. Áo vest có phần cổ chữ V khoét sâu, thấp thoáng vòng 1 gợi cảm. Phom dáng áo được làm vừa phải, không quá ôm dáng và cũng không quá lỏng lẻo.

Trang phục tông màu cam đỏ giúp người đẹp nổi bật giữa khu chung cư cũ. Kế đó là set đồ màu nâu xám trầm phù hợp với phong cách cổ điển với áo vest khoác hờ trên vai kiểu cách. Phụ kiện đi kèm là vòng cổ kim loại ấn tượng hay chiếc nơ bướm đáng yêu. 





Photo: Hiển Khuất
Make-up: Bi Nguyễn
Costume: Ngọc Trinh Fashion


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận