Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Taylor Swift sẽ phá vỡ kỷ lục của Britney Spears

Dựa vào những số liệu hiện tại, “1989” sẽ trở thành album bán chạy nhất tuần đầu tiên trong sự nghiệp của Taylor Swift, đồng thời vượt qua kỷ lục của đàn chị Britney Spears.


Các nhà chuyện môn một lần nữa đã tăng doanh số dự đoán cho album “1989” của cô ca sĩ trẻ. Sau khi nâng con số lên hơn 1 triệu bản hôm thứ 3, 1,1 triệu hôm thứ 4 và 1,2 triệu hôm thứ 5, thì nay những người hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc đang chờ đợi tổng số doanh thu là 1,3 triệu bản trong tuần đầu ra mắt.

Đây quả là một kết quả không ngờ bởi vì nó vượt qua cả album “Red” cũng của Taylor Swift phát hành năm 2012 với số lượng đĩa tiêu thụ là 1,208 triệu bản copy trong tuần đầu. Thậm chí album “1989” còn có khả năng sẽ đưa nữ ca sĩ – nhạc sĩ trẻ lên một đỉnh cao mới: kỷ lục mọi thời đại cho nữ nghệ sĩ.


Với con số được dự đoán là 1,3 triệu bản, album của Taylor có khả năng sẽ vượt qua thành tựu đáng nể của đàn chị Britney Spears là 1,319 triệu với album “Oops… I Did it Again” (hiện nay vẫn được coi là album có doanh số tuần đầu ra mắt thành công nhất của một nữ ca sĩ).

Một điều cần lưu ý là những doanh số “khủng” được bán ra không phải là điều gì quá đặc biệt trong những năm 2000, tuy nhiên năm 2014 với tình trạng nghe tải nhạc miễn phí hay trái phép tràn lan thì con số mà Taylor đem về vẫn ấn tượng hơn.

Thậm chí nếu album của Taylor không vượt qua được kỷ lục đó thì nó vẫn dễ dàng vượt qua con số 1 triệu bản, điều đó sẽ giúp cho cô trở thành nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử có tới 3 album vượt qua mốc 1 triệu bản trong tuần đầu phát hành.

MV “Shake It Off”


Màn trình diễn ngoài trời ca khúc “Out of the Woods” trong chương trình của Jimmy Kimmel


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận