Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » 'Bộ sậu' đồ chơi sắp trở lại màn ảnh rộng với phần 4

Hãng Disney vừa thông báo phần 4 của series phim “Toy Story” (Câu chuyện đồ chơi) sẽ được lên kế hoạch sản xuất với sự trở lại của John Lasseter – đạo diễn của 2 tập phim đầu.


“Toy Story” của Pixar Animation Studios và Walt Disney Pictures là một trong những series phim hoạt hình nổi tiếng nhất trong lịch sử với phần 3 thu về gần 1,1 tỷ đô trên toàn cầu. (“Toy Story 3” được thực hiện bởi Lee Unrick, ông cũng là đồng đạo diễn của “Finding Nemo”, Monsters Inc.” và “Toy Story 2”).


“Toy Story 4” sẽ mở ra một chương mới trong cuộc đời của Woody, Buzz Lightyear và băng đảng đồ chơi. Disney cho biết Lasseter đã nảy ra ý tưởng này cùng với Andrew Stanton, Pete Docter và Lee Unkrich – những người góp phần tạo nên 3 phần phim trước đó.  


Đạo diễn John Lasseter làm việc với đội ngũ biên kịch của Disney – Pixar

Được biết nam diễn viên Tom Hanks và Tim Allen cũng sẽ quay lại để lồng tiếng cho Woody và Buzz Lightyear. Phim dự kiến phát hành vào 16/6/2017.

Hãy cùng xem lại phần credit cuối phim của “Toy Story 3”



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận