Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Phan Đinh Tùng khoe cơ bắp bóng lưỡng giải cứu mỹ nhân trong MV mới

MV cho ca khúc “Thằng khờ” chính thức được ra mắt để mở màn cho liveshow Dấu ấn của Phan Đinh Tùng được tổ chức vào đêm hôm nay ngày 4/10.


Thằng khờ” là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tuấn Phan mà Phan Đinh Tùng rất tâm đắc khi nhận được từ cách đây 2 năm và vừa được anh chọn dàn dựng MV để gửi tặng đến khán giả thân thương của mình.






Đoạn video lấy bối cảnh tại hồ bơi, Phan Đinh Tùng đã khiến cho các fan phải ngạc nhiên vì body lực lưỡng 6 múi săn chắc. Được biết nam ca sĩ đã dành rất nhiều thời gian luyện tập chăm chỉ cùng lực sỹ Phạm Văn Mách để có được thân hình đáng ngưỡng mộ như hôm nay.


Còn về phần ca khúc “Thằng khờ”, Tùng cho biết dù đã nhận được ca khúc này khá lâu nhưng anh đã phải thực hiện phần hoà âm, phối khí, thu âm nhiều lần cho đến khi cảm thấy ưng ý nhất mới cho ra mắt khán giả.






MV còn có màn giải cứu người đẹp đầy thú vị giữa Phan Đinh Tùng và Á khôi Miss Ngôi Sao 2013 Tăng Huỳnh Như. Ca khúc có giai điệu dance sôi động vả vui tươi, ngay từ khi công bố đã nhận được nhiều sự yêu mến từ các bạn trẻ. 



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận