Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Brazil lựa chọn phim đồng tính tuổi teen để tranh cử giải Oscar 2015

Đất nước Brazil gây bất ngờ khi lựa chọn bộ phim lấy đề tài đồng tính tuổi vị thành niên “The Way He Looks” để đại diện tranh tài tại hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất.



Bộ phim “The Way He Looks” (tựa gốc: Hoje Eu Quero Voltar Sozinho, tựa tiếng Việt: Làm lại chính mình) của đạo diễn Daniel Ribeiro đã vinh dự được Bộ văn hóa của nước này lựa chọn để giành một suất tham dự danh sách ứng viên Phim nước ngoài xuất sắc nhất trong chặn đua đến giải Oscar năm sau.


Phim được thực hiện theo sau thành công của bộ phim ngắn Eu Não Quero Voltar Sozinh, kể về câu chuyện của chàng thiếu niên mù Leonardo phải đấu tranh với khuyết tật của mình và sự bảo vệ quá mức của gia đình. Một ngày nọ, Gabriel - nam sinh mới chuyển vào học cùng lớp với Leonardo. Từ đây, Leonardo bắt đầu nảy sinh tình cảm với cậu bạn mới, thứ tình cảm mà anh chưa từng có trước đây.



Bên cạnh nằm trong danh sách những ứng viên cho giải Oscar 2015, “The Way He Looks” cũng sẽ được trình chiếu tại Mỹ vào ngày 7/11. Nhà sản xuất Diana Almeida cảm thấy tự tin khi đem bộ phim đi công chiếu tại nước ngoài. “Tôi hy vọng nhiều người sẽ xem bộ phim này. Tôi nghĩ rằng những tin tức gần đây sẽ khiến nhiều người tò mò về nó… Đây là một tín hiệu tích cực.

Poster:





Trailer phim:


Phim ngắn:




Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận