Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Thanh Thảo nổi loạn với hình tượng tomboy tóc tím

Trong bộ ảnh mới để giới thiệu cho album sắp ra mắt, Thanh Thảo khiến nhiều người phải ngỡ ngàng với mái tóc ngắn màu tím đầy cá tính.


Cô ca sĩ "búp bê" ngày nào gây bất ngờ khi quyết định cắt phăng mái tóc dài, chuyển sang mái tóc ngắn tomboy độc đáo. Không những thế, cô còn có một sự thay đổi ngoại hình đáng kinh ngạc với phong cách gợi cảm và cuốn hút hơn xưa rất nhiều.

Trong những bộ trang phục xuyên thấu, khoe vòng một căng tròn hay những thiết kế bằng da khiến cho Thanh Thảo càng nóng bỏng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó là máu tóc ngắn với hai gam màu đen và tím đầy trẻ trung và bụi bặm.







Nói về sự thay đổi này, Thanh Thảo chia sẻ: "Thảo thấy rằng mái tóc dài và hình tượng búp bê đã quá quen thuộc với khán giả. Cần phải có sự đột phá trong phong cách và giúp bản thân mình cảm thấy refresh hơn, mới mẻ hơn và tràn đầy năng lượng cho những dự án cuối năm nay".

Sau khi vừa trình làng ca khúc mới mang tên “Anh hãy đi đi”, Thanh Thảo sẽ cho ra mắt album mới vào đầu tháng 11.








Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận